แนะนำ 10 สีไม้ระบายน้ำ ห้อดังในปี 2023

สีไม้ระบายน้ำ

การวาดรูปและการระบายสีเป็นศิลปะที่สามารถสร้างสรรค์งานศิลปะได้โดยไม่มีขีดจำกัดไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ สีไม้ระบายน้ำ การใช้สีสันเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ภาพวาดสมบูรณ์และสวยงามมากยิ่งขึ้น สีที่ได้รับความนิยมมีหลากหลาย รวมถึงสีเทียน สีน้ำ และสีไม้ ในบทความนี้ เราจะแนะนำเกี่ยวกับดินสอสีไม้ที่เป็นที่นิยม ไม่ว่าจะใช้สำหรับเด็กในการระบายสีหรือผู้ใหญ่ในการใช้ในงานศิลปะของตนเอง ดินสอสีไม้มีหลายรายการให้เลือกซื้อทั้งในร้านค้าทั่วไป 

ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าออนไลน์ สินค้าดินสอสีไม้มีคุณภาพและราคาที่หลากหลาย หากคุณสนใจที่จะเลือกซื้อดินสอสีไม้ บทความนี้จะแนะนำวิธีการเลือกซื้อสีไม้และแนะนำ 10 ยี่ห้อดินสอสีไม้ที่ได้รับความนิยมเพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของคุณ

1. STABILO Aquacolor สีไม้ระบายน้ำ กล่องเหล็ก ชุด 24 สี

สีไม้ระบายน้ำ

STABILO Aquacolor เป็นแบรนด์ดินสอสีไม้คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี มาในกล่องโลหะแข็งแรงทนทาน บรรจุสีสันสดใส 24 สี ดินสอสีเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างสรรค์ภาพวาดที่สวยงามและสดใส เนื่องจากง่ายต่อการผสมผสานและสามารถใช้กับน้ำเพื่อสร้างเอฟเฟกต์สีน้ำได้ 

ไส้ดินสอมีขนาด 2.8 มม. ทำให้เหมาะสำหรับนักเรียน ศิลปิน และมืออาชีพ กล่องโลหะช่วยให้จัดเก็บได้สะดวก เนื่องจากมีความทนทานและช่วยยืดอายุการใช้งานของดินสอสี ด้วยสีให้เลือกถึง 24 สี ได้แก่ Natural Black, Titanium, Natural Yellow, White Ivory, Orange, Indian Yellow, Vermilion, Red Tone, Carmine, Green, Leaf Green และ Middle คุณจะมีตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อนำ งานศิลปะเพื่อชีวิต

2. Renaissance เรนาซองซ์ ดินสอสี ระบายน้ำ 36 สี

ดินสอสีเรอเนซองส์: 36 เฉดสีสีน้ำ ดินสอสีเรเนซองส์เป็นดินสอไม้คุณภาพสูงเกรดศิลปินที่มีราคาไม่แพง มาในกล่องกระดาษสีดำมีลวดลายศิลปะ ชุดนี้มีทั้งหมด 36 สี หากคุณไม่ต้องการสีจำนวนมาก คุณสามารถเลือกชุดสี 12 หรือ 24 สีก็ได้ Renaissance เป็นแบรนด์ดินสอสีสัญชาติไทย เป็นเจ้าของโดยบริษัทเดียวกับแบรนด์ Master Art ที่มีชื่อเสียง ดินสอสีน้ำเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งแบบดินสอสีธรรมดาและสีน้ำ ทำให้สะดวกมาก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแปรงผสมอีกด้วย เป็นดินสอสีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่กำลังเริ่มต้นสำรวจโลกแห่งการวาดภาพและลงสี

3. Horseตราม้า ดินสอสีไม้H2080/24

ชุดดินสอไม้ ตราม้า H2080/24 เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่เด็กๆ ตัวกล่องมีดีไซน์ลายการ์ตูนเจ้าหญิง โดนใจเด็กๆ ทันที มีสีให้เลือกมากมายถึง 24 สี ชุดนี้จึงเหมาะสำหรับเด็กๆ กล่องขนาดใหญ่แข็งแรงทนทานทำให้ด้ามจับและแกนไม่แตกหักง่าย สีสันสดใสและเกลี่ยง่าย ทำให้เด็กใช้ได้สะดวก รูปทรงดินสอทรงสี่เหลี่ยมสั้น ให้ความสบาย เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป ที่อยู่ในขั้นการเรียนรู้และจินตนาการ สีเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและปราศจากสารอันตรายทำให้มั่นใจในความปลอดภัยของเด็กๆ นอกจากนี้ในชุดยังมีกบเหลาดินสอเป็นโบนัสอีกด้วย

4. สีไม้ระบายน้ำ Master Art ดินสอสี 2 หัว 36 สี

Master Art เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของดินสอสีไม้คุณภาพดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาดินสอสีคุณภาพสูง มีระดับคะแนนให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ตัวเลือกสำหรับเด็กไปจนถึงศิลปินมืออาชีพ หนึ่งในโมเดลยอดนิยมคือดินสอสีไม้ 2 หัว 36 สี ด้วยขนาดแกน 2.9 มม. ดินสอนี้ช่วยให้จัดเก็บได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้สีที่หลากหลายยิ่งขึ้น 

การออกแบบดินสอหกเหลี่ยมช่วยให้จับได้ดีกว่าทำให้จับได้ง่ายขึ้น ด้ามดินสอทำจากไม้ ทนทาน ไม่แตกหักง่าย ลับคมง่าย โดยไม่เสี่ยงว่าไส้ดินสอหัก ดินสอสีเหล่านี้ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย EN71/9 หรือ EN71 & Phthalate Safety Standard จากยุโรป และ ASTM D-4236 จากสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังมีกบเหลาดินสอภาษาไทยมาให้ด้วยทำให้สะดวกในการจัดเก็บและพกพา

สีไม้ระบายน้ำ

5. STAEDTLER ดินสอสีไม้แท่งยาว 24 สี รุ่น 143 C24P T

ดินสอสี STAEDTLER เป็นแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี STAEDTLER 143 C24P T เป็นชุดดินสอสีไม้ยาว 24 แท่ง การออกแบบดินสอหกเหลี่ยมช่วยให้จับได้สะดวกและป้องกันไม่ให้กลิ้งตกโต๊ะ ตะกั่วที่แข็งแกร่งและทนทานต่อการแตกหักช่วยให้มั่นใจได้ว่าสีจะสดใสและไม่แตกหักง่าย ดินสอบรรจุอยู่ในกล่องลายหมีน่ารักบนกระดาษที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายในกล่องมีถาดสีสำหรับหยิบใช้งานและจัดระเบียบได้ง่าย เครื่องออกกําลังกาย ลู่วิ่ง 

สีมีความเรียบเนียนและผสมผสานกันได้ดีโดยไม่ต้องใช้แรงกดมากนัก ดินสอสีเหล่านี้ได้รับการรับรอง FSC จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อทั้งผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีราคาไม่แพง ทำให้เหมาะสำหรับเด็ก นอกจากนี้ในชุดยังประกอบด้วยดินสอ Norica 2B 2 แท่งและเครื่องเหลาดินสอ 1 อัน

6. มาสเตอร์อาร์ต ดินสอสี 2 หัว 24 สี รุ่นมาสเตอร์ซีรี่ย์

ดินสอสี Master Art Dual-Tip รุ่น Series Edition เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ศิลปินและผู้ชื่นชอบงานศิลปะมาโดยตลอด ดินสอสีไม้คุณภาพสูงมีให้เลือกหลายชุด มีตั้งแต่ 24 ถึง 76 สี บรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบให้มี กล่องกระดาษสีเข้มเรียบหรูและทันสมัย ทำให้เป็นตัวเลือกที่มีน้ำหนักเบาและมีสไตล์สำหรับศิลปินที่ต้องเดินทาง ดินสอมีการออกแบบกระบอกหกเหลี่ยมที่ให้การจับที่สะดวกสบายและป้องกันไม่ให้ดินสอหักง่าย 

ปลายคู่ที่มีแกนขนาดใหญ่กว่า 3.3 มม. ช่วยให้ระบายสีได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการผสมสีเพื่อสร้างงานศิลปะที่สวยงามและมีชีวิตชีวา สิ่งที่ทำให้ดินสอสีเหล่านี้แตกต่างคือความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ได้รับการรับรองมาตรฐาน EN71-9 จากยุโรป และมาตรฐาน EN71-3 จากสหรัฐอเมริกา รับรองว่าปราศจากโลหะหนักและสารก่อมะเร็งที่อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อผู้ใช้

โดยสรุป Master Art Dual-Tip Colored Pencils Series Edition มีสีให้เลือกหลากหลาย บรรจุภัณฑ์ที่สะดวกและมีสไตล์ และความมุ่งมั่นในคุณภาพและความปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะเป็นศิลปินมืออาชีพหรือผู้ที่ชื่นชอบงานอดิเรก ดินสอสีเหล่านี้คือตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับทุกความต้องการทางศิลปะของคุณ

7. SAKURA (ซากุระ) ดินสอสีลบได้ 24 สี

ซากุระ (ซากุระ) เป็นดินสอสีชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เป็นดินสอสีไม้ที่สามารถลบได้เช่นเดียวกับดินสอที่ลบได้ มียางลบที่ปลายดินสอ ช่วยให้ลบได้ทันทีเมื่อจำเป็น การออกแบบนี้เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้ง่ายต่อการจับและให้สีสันที่สวยงามและสดใส มีให้เลือก 24 สี แนะนำให้ใช้กับกระดาษธรรมดา ผลิตภัณฑ์นี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากช่วยลดการใช้วัสดุจากธรรมชาติ

สีไม้ระบายน้ำ

8. Crayola Colored Pencils 24 Colors

ดินสอสี Crayola นำเข้าจากสหรัฐอเมริกามีชื่อเสียงมายาวนานในเรื่องความปลอดภัยและปลอดสารพิษ ดินสอสีเหล่านี้ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 100% โดยใช้ไม้จากแหล่งที่ยั่งยืน มีช่วงสีที่สดใสและสวยงาม พร้อมด้วยพื้นผิวที่นุ่มนวลและเรียบเนียนที่ทำให้การระบายสีเป็นเรื่องง่าย มีให้เลือกทั้งชุด 24 สีและ 50 สี ดินสอสีเหล่านี้เหมาะสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป

9. Faber Castell ดินสอสีไม้ TRI COLOR 12 สี

ดินสอไม้ Faber Castell TRI COLOR 12 สี เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนีตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล สามารถใช้เป็นดินสอสีน้ำเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับภาพวาดได้ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป รวมถึงผู้เริ่มหัดวาดภาพ การออกแบบรูปทรงสามเหลี่ยมของดินสอช่วยให้จับและควบคุมได้ ตัวดินสอทำจากไม้แข็งแรง ทนทาน ไม่แตกหักง่าย ให้คุณภาพสีที่ยอดเยี่ยมด้วยสีที่สดใสและคมชัด มีให้เลือกทั้งชุด 12 สีและ 24 สี มีให้เลือกทั้งด้ามยาวและด้ามสั้น

10. สีไม้ระบายน้ำ สีไม้ Elephant

ดินสอสีตราช้าง เป็นดินสอชนิดพิเศษ แกนหนา 4.0 มม. ให้สีเรียบเนียนและรวดเร็ว มันเหมาะสำหรับเด็ก กระบอกทรงหกเหลี่ยมยาวช่วยให้จับได้ถนัดมือ ช่วยให้จับและควบคุมดินสอได้ง่ายขึ้น พิกเมนต์สีมีความหนาแน่นและมีชีวิตชีวา ส่งผลให้ทาได้นุ่มนวลและเรียบเนียน เตาแก๊สยี่ห้อไหนดี ไส้ดินสอมีความแข็งแรงทนทานไม่ขาดง่าย อีกทั้งยังได้มาตรฐานความปลอดภัยสำหรับเด็กอีกด้วย ชุดนี้มีกบเหลาดินสอด้วย

สีไม้ระบายน้ำ